Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Sơn epoxy


Sơn epoxy dùng để sơn bảo vệ trang trí sắt thép, gỗ, bề mặt nhựa, xi măng... Trong môi trường ẩm ướt, công nghiệp hóa chất, giao thông vận tải biển và trong ngành công nghiệp nói chung. Màng sơn có những tính năng đặc biệt: bám dính tốt, dộ cứng cao, chịu mài mòn, bền nước, bền hóa chất... Sơn epoxy trên kim loại và sơn epoxy trên nền bê tông được sử dụng thường xuyên trong các dự án lớn, các liên doanh nước ngoài ở Việt Nam vì thỏa mãn được các yêu cầu về màu sắc, tính năng, giá trị cao
SƠN SÀN EPOXY CÓ DUNG MÔI
S.EP-F1
 
 
Sơn sàn epoxy có dung môi S.EP-F1 được chế tạo trên cơ sở nhựa epoxy, nhựa polyamin, bột màu, dung môi hữu cơ và các phụ gia đặc biệt. Sơn sàn epoxyS.EP-F1 dùng để sơn trang trí và bảo vệ trên vật liệu là bề mặt bê tông, xi măng, gạch đá. Loại sơn này thích hợp cho phòng làm việc, thí nghiệm, trường học, sân thể thao... các nền chịu độ nén cơ học không quá 400 KG/cm2.
 
Chi tiết     >>
BỘ SƠN SÀN EPOXY
S.EP-F2A & S.EP-F2B
 
 
Bộ sơn sàn epoxy gồm 2 lớp
- Lớp sơn lót VN-EP
- Lớp sơn phủ ngoài S.EP-F2A hoặc S.EP-F2B
1. Lớp lót VN-EP có tác dụng xử lý bề mặt: lấp đầy những lỗ nhỏ trong bề mặt bê tông và là lớp đệm tạo điều kiện cho lớp phủ sau bám dính hơn. Lớp lót VN-EP gồm 2 hợp phần: Vecny epoxy VN-EP (gốc) và chất đóng rắn CĐR-EP-VN;
 
Chi tiết     >>
SƠN CHỐNG RỈ EPOXY S.EP-N1
 
 
Sơn chống rỉ Epoxy S.EP- N1 được chế tạo trên cơ sở nhựa epoxy, bột màu chống rỉ, dung môi hữu cơ và các phụ gia đặc biệt. Sơn S.EP-N1 dùng để sơn lót chống rỉ bảo vệ máy móc, cấu kiện nhà xưởng làm bằng sắt thép trong nghành công nghiệp hoá chất, xây dựng và các nghành công nghiệp khác.
 
 
 
Chi tiết     >>
SƠN BẢNG CHỐNG LOÁ
(SƠN EPOXY MỜ) S.EP-P1.M
 
Sơn epoxy mờ S.EP - P1.M được chế tạo trên cơ sở nhựa epoxy, bột mầu, bột độn, dung môi hữu cơ và các phụ gia đặc biệt. Sơn epoxy dùng để sơn trên bảng chất liệu bằng gỗ, sắt thép, bê tông có độ mờ thích hợp. Với loại bảng này, phấn viết lên rõ nét, dễ lau bằng giẻ ẩm và không để lại vết màu của phấn. Đặc biệt đối với người viết và người nhìn không bị loá mắt.
 
 
Chi tiết     >>
SƠN EPOXY S.EP-P1
 
 
Sơn epoxy S.EP - P1 được chế tạo trên cơ sở nhựa epoxy, bột mầu, dung môi hữu cơ và các phụ gia đặc biệt. Sơn epoxy dùng để sơn phủ trang trí, sơn lót bảo vệ thiết bị máy móc, cấu kiện nhà xưởng làm bằng sắt thép, nền bê tông trong ngành công nghiệp hóa chất, xây dựng và các nghành công nghiệp khác.
 
 
Chi tiết     >>
SƠN EPOXY GIÀU KẼM S.EP-Zn
 
 
Sơn epoxy giàu kẽm S.EP - Zn được chế tạo trên cơ sở nhựa epoxy, bụi kẽm, dung môi hữu cơ và các phụ gia đặc biệt. Sơn epoxy giàu kẽm dùng làm sơn lót chống rỉ cho cầu cống, thiết bị máy móc, cấu kiện nhà xưởng. Sơn dùng dưới nước, ngoài trời, trong ngành công nghiệp hóa chất, tàu biển...
 
 
Chi tiết     >>
SƠN TAR EPOXY S.TE - N1
 
 
Sơn tar Epoxy S.TE- N1 được chế tạo trên cơ sở nhựa epoxy, nhựa đường than đá, bột màu, dung môi hữu cơ và các phụ gia đặc biệt. Sơn S.TE-N1 dùng để chống thấm, sơn phủ, sơn lót bảo vệ cho cầu cống, bể chứa, thiết bị máy móc, cấu kiện nhà là sắt hoặc bê tông trong môi trường ẩm ướt ngập nước.
 
 
Chi tiết     >>
VECNY CAO CẤP EPOXY VN-EP
 
 
Vecny cao cấp epoxy VN-EP được tổ hợp bởi nhựa epoxy, dung môi hữu cơ và các phụ gia đặc biệt. Vecny dùng để trang trí bảo vệ, phủ bóng cho các thiết bị kim loại, gỗ và lớp lót cho sơn nền nhà.
 
 
 
Chi tiết     >>

1 nhận xét: