Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG TOÀN QUỐC SƠN ĐẠI BÀNG NĂM 2012


Hội nghị khách hàng toàn quốc năm 2012 của Công ty cổ phần Sơn Tổng hợp Hà Nội  từ ngày 10 đến 14 tháng 7 tại Nha Trang – Đà Lạt đã diễn ra thành công trong  không khí thân thiện, vui vẻ, ấm áp thể hiện sự gắn bó giữa các nhà phân phối, khách hàng và Công ty.
Ông Nguyễn Thiện Ái – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty phát biểu
        Chương trình hội nghị chính thức diễn ra vào tối 13/7/2012 tại Đà Lạt. Phát biểu trong buổi lễ, ông Nguyễn Thiện Ái – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty đã thay mặt ban lãnh đạo công ty tổng kết các kết quả sản xuất kinh doanh năm 2011 và 6 tháng đầu năm 2012, đồng thời chân thành cảm ơn các quí khách hàng, các nhà phân phối, các đại lý – những cá nhân và đơn vị đã đồng hành và đóng góp tích cực vào sự phát triển của Công ty.

Hội nghị khách hàng toàn quốc Sơn Đại Bàng 2012
        Trong thời gian 5 ngày, đại gia đình Sơn Đại Bàng đã cùng nhau thăm quan một phố biển Nha Trang sôi động với các di sản, thắng cảnh đẹp nổi tiếng, một thành phố Đà Lạt mộng mơ với tiết trời se lạnh trong bầu không khí sôi động, vui vẻ và chan chứa tình cảm.
         Đây là dịp Sơn Đại Bàng tri ân khách hàng, những người mang sứ mệnh đưa sản phẩm Sơn Đại Bàng đến với người tiêu dùng trên tất cả các vùng miền đất nước. Thời gian này cũng là lúc Công ty và các khách hàng gặp gỡ để cùng nhau ôn lại, chia sẻ những khó khăn, vất vả trong lĩnh vực kinh doanh, vòng quay chóng mặt của nền kinh tế trị trường, và cả những lo toan muôn màu của cuộc sống thường ngày.
Những đóng góp quý báu của khách hàng
Đồng thời qua đây Công ty cũng có thể lắng nghe và tìm hiểu những tâm tư nguyện vọng của các nhà phân phối, các đơn vị sử dụng sơn… cũng như thông tin quý báu phản hồi từ thị trường giúp cho ban lãnh đạo Công ty có những điều chỉnh hợp lý, kịp thời nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của Sơn Đại Bàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét